ผู้เขียน หัวข้อ: ฝากถึง พนงและช่าง โซนี่ด้วยครับ  (อ่าน 742 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

superheo

  • Member
  • **
  • กระทู้: 41
ขอระบายแบบเซงไคับ เอาลูกชาย a7r. ไปซ่อมที่0 เนื่องจากมีฝุ่นที่เซนเซอร ทาง พนง เช็คแล้วบอกฝุ่นเอาไม่ออกต้องเปลี่ยนเซนเซอร ใช้เวลาการเปลี่ยนประมาณ 1 อาทิต ผ่านไปอาทิตย์นิดๆ ทาง0 โทรมาบอกเสดแล้วไปรับได้เลย (ผมอยู่ ตจว). ขับรถมารับที่ เดอะมอลงาม(บอกให้0 ส่งมาที่นี่). พอผมตรวจเช็คอีกรอบนึง กลับปรากฎว่า เซนเซอรยังมีฝุ่นเหมือนเดิม เลยบอก พนง ว่าเป็นอาการเดิมนี่ครับ. พนง บอกงั้นส่งซ่อมใหม่ (อ้าวแล้วที่ผมตีรถมารับเพื่อออ).  แต่ พนง บอกคงแค่ฝุ่นเฉยๆ ไม่มีอะไร แต่ที่งงอยู่ว่า ในเมื่อเปลี่ยนเซนเซอรแล้วทำไมมีฝุ่นวะ พนง บอกจะเร่งให้. 2-4 วันก็ได้ละ น้องกลับไปรอโทรสัพได้เลย  2-4 วันผ่านไปเงียบกริบราวไม่มีอะไรเกิดขึ้น. พอโทรไปตามเรื่อง บอกยังให้คำตอบไม่ได้ช่างเช็คอยู่ จะตามเรื่องให้วันพุ่งนี้ และโทรมาบอก วันรุ่งขึ้นก็เงียบอีก จนผมต้องโทรไปตาม สรุป จนท บอกว่าต้องเปลี่ยนเซนเซอรอีกรอบนึง อ้าว อะไรวะงวดที่แล้วก็เปลี่ยน. งวดนี้ก็เปลี่ยน ไม่เช็คงานก่อนให้ลูกค้าไปรับเรอะเนี่ย. ขอบอกเพื่อนๆที่เล่น sony ว่า อุปกรณ์และคุณภาพดีแต่งานบริการหลังการขายห่วยแตกมาก ครั้งที่แล้ว ผมโดน nex6. ไปรอบนึง ครั้งนี้มาโดน a7R. อีกรอบ ประเด็นคือ ผมต้องตีรถจากชัยนาท มารับกล้องทั้งๆที่ กล้องยังไม่เรียบร้อย แล้วแถม ผมจะไป ตปท อีกตอน 25/6/58กะว่าจะเอาลูกชายไปเก็บภาพ เซงคับ ถ้าผิดกฎรบกวนลบได้เลย แต่อยากจะขอเตือนเพื่อนๆที่จะเริ่มเข้ามาเล่น sony. ดูเรื่องบริการหลังการซ่อมเคสของผมไว้เป็นตัวอย่าง. เลขการซ่อมของผม job. 25049743. เบอรโทรผม 089-1414101 มีอะไรให้ พนง โทรมาได้ครับ(แต่คงไม่โทรหรอกรับปากไปวันๆ)

Sotida

  • Member
  • **
  • กระทู้: 623
Re: ฝากถึง พนงและช่าง โซนี่ด้วยครับ
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: 16 มิ.ย. 2015, 02:49 pm »
หวังว่าsonyจะปรับปรุงและพัฒนาขึ้นนะครับ  เดี๋ยวนี้โลกโซเชียลรวดเร็ว อยากขายของอย่างเดียวไม่ได้ต้องครบครัน  เพื่อความภาคภูมิใจของคนที่ใช้งานและอยากจะมาใช้งาน ขอเป็นกำลังใจให้เสร็จเรียบร้อยด้วยดีนะครับ

HiEnD

  • Member
  • **
  • กระทู้: 160
Re: ฝากถึง พนงและช่าง โซนี่ด้วยครับ
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: 16 มิ.ย. 2015, 06:58 pm »
เราแจ้งเค้าว่าอยู่ ตจว. ถ้างั้นให้เค้าถ่ายรูปส่ง line ให้ดูก่อนได้มั๊ยครับ เพื่อจะได้ไม่เสียเวลากัน เผื่อเกิดเหตุผิดพลาดเหมือนเช่นนี้อีกครับ

สำคัญขอให้เปลี่ยนอะไหล่แท้ที่เบิกจากสิงคโปร์จริงๆ ก็ยังสบายใจกว่ามาลักไก่แกล้งเช็ดเซนเซอร์ให้เรานะครับ

ขอให้โชคดีครับผม

 




SMF 2.0.7 | SMF © 2011, Simple Machines
SMFAds for Free Forums

Cargo design by DzinerStudio
Fotorelax.com © Copyright 2010  

หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.085 วินาที กับ 23 คำสั่ง