ผู้เขียน หัวข้อ: เซ็งศูนย์โซนี่ กับประโยคที่ว่า ตรวจเช็คแล้วไม่แสดงอาการ  (อ่าน 1105 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

Somchai

  • Member
  • **
  • กระทู้: 23
     ส่งLaea-2ซ่อม แจ้งอาการ fไม่แสดง ไม่ออโตโฟกัส แสดงให้เจ้าหน้าที่เคาเตอร์ดู พอช่างซ่อมกลับบอกว่าไม่เป็นไรแจ้งให้รับกลับ พอไปรับเสียบกล้องปุ๊ปเป็นปั๊บ ต้องทิ้งไว้อีก รออะไหล่อีก1อาทิตย์ พอซ่อมเสร็จเอากล้องไปลอง ก็เป็นอีก ทีนี้เอากล้องไว้ซ่อมด้วย
     สรุปไปๆมาๆ3รอบ เดือนกว่า เสียเวลา เสียอารมณ์ เสียค่าใช้จ่าย ยังไม่รู้ว่าจะอย่างไร ปลายปีที่แล้วก็เคยเอา A33 ไปซ่อม ก็เหมือนกัน กล้องค้างแสดงให้เจ้าหน้าที่เคาเตอร์ดู แต่ช่างบอก ตรวจเช็คแล้วไม่แสดงอาการ ให้รับกลับ ต้องส่งไปถึง3-4รอบ
     ไม่มีการปรับปรุงเลย ปีที่แล้วเป็นยังไง มาปีนี้ก็ยังรักษามาตรฐาน อะไหล่ก็ไม่มีการสำรองไว้ซ่อม-เปลี่ยน ไม่รู้จะทำยังไงดี มาลองโพสดู เผื่อมีใครมีประสบการณ์แบบผมบ้าง นี่ส่งไปตั้งแต่วันที่6 ก.ย. จนวันนี้ 14 ต.ค. ยังไม่มีความคืบหน้าเลย ใครมีคำแนะนำรบกวนด้วยครับ

supong

  • Member
  • **
  • กระทู้: 70
  • เพศ: ชาย
"ตรวจเช็คแล้วไม่แสดงอาการ" ผมเคยโดนครับ

Text

  • Global Moderator
  • *****
  • กระทู้: 18692
  • เพศ: ชาย
  • It's out of my controlFlying at the speed of light
ใจเย็นๆๆนะครับน้า

ศิลป "ไม่มีถูกไม่มีผิด"
แค่ใช่กับไม่ใช่

เคยเจอครับ เอาa77ไปซ่อมอาการหนึ่ง แต่พอไปรับเจออาการหนักกว่าเดิมครับ(เปิดกล้องไม่ได้เลย) :emo1_0014:
แต่พนักงานศูนย์บริการดีครับ เรื่องของผมน่าจะมาจากช่าง/ส่วนqcตรวจดูไม่ดีครับ แต่พนักงานศูนย์ก็บริการokครับ
ณ ตอนนั้นก็เสียเวลาครับ เพราะไปแต่ละครั้งหลังเลิกงานรถติดมาก
อยากให้โซนี่ปรับปรุงเรื่องการตรวจสอบปัญหาของลูกค้าว่าแก้100%หรือยังและการทำงานทั้งหมดของกล้องหลังซ่อม
ก่อนส่งของกลับให้ศูนย์และลูกค้าครับ ส่วนข้อดีก็ให้ดีขึ้นไปอีก  :emo1_0001:
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 ต.ค. 2013, 10:37 pm โดย ธนาวุฒิ ทวีสุวรรณศักดิ์ »
Sony Nikon Olympus Canon

Somchai

  • Member
  • **
  • กระทู้: 23
ได้ไปรับมาเมื่อวันศุกร์ และได้แถมมาด้วยอาการ ช่องมองภาพปรับไม่ได้ไม่สามารถปรับสายตาสั้นยาวได้ แต่ได้ปฏิเสธของแถมไป โดยให้เอากลับเข้าไปซ่อมช่องมองภาพให้กลับมาใช้ได้เหมือนเดิมและได้รอรับกลับเลย
สรุปว่า ที่เอาไปซ่อมอยู่เดือนกว่าสำหรับอาการfไม่โชว์และไม่ออโต้โฟกัส ช่างแจ้งว่าไม่เป็นอะไร เอาไปทำความสะอาดอย่างเดียว หากใครส่งของซ่อมที่ศูนย์โซนี่ เวลาไปรับควรจะตรวจเช็คให้ละเอียดก่อนรับกลับไม่งั๊นอาจจะได้ของแถมมาโดยไม่รู้ตัวก็ได้

Optimize

  • Ghost Watcher
  • **
  • กระทู้: 4755
  • เพศ: ชาย
ขอบคุณที่เอาประสบการณ์มาแบ่งปันกันครับ
ผมเป็นอีกคน ที่เคยเจอของแถม มาเช่นกัน
แต่ผม ไปศูนย์บริการ SONY ที่เพชรบุรี ไม่ยากเท่าไหร่ ก็พอไหวครับ

แต่ถ้าเป็นคนที่ต้องฝ่ารถติด หรือ มาจากต่างจังหวัด เจอแบบนี้ มันเสียอารมณ์
เสียความรู้สึก ที่มีต่อ Brand ดังนั้น เราก็ต้องช่วยกัน comment ดังๆ ครับ

ปล. ลักษณะนี้เจอมาแล้ว ไล่มาตั้งแต่ Admin กันเลยทีเดียว เสมอภาคจริงๆ
เหลือแต่กระเป๋า LCS-SC5 กะ Remote RMT-DSLR1  
สิ่งใดๆ ในโลกล้วนอนิจจัง ก่อนจะตัดสินใจทำ สิ่งที่ "อยากทำ" ให้ทบทวนให้ดีก่อน ว่าเราทำ สิ่งที่"ควรทำ" ครบหรือยัง?

Mephistophelezz

  • The Rokkor Man
  • ****
  • กระทู้: 24879
  • เพศ: ชาย
  • We are "MIKONTA"
    • MIKONTA's รับบริการถ่ายภาพ
เจอแบบนี้ หวั่นๆเหมือนกันครับ
flickr :: www.flickr.com/photos/mikonta
FanPage :: www.facebook.com/mikonta
Past :: D5D*2, D7D*3, A200, A700*4, A850*3, A900*4, A77*2, NEX3, 5, 5N*3, 5R, 6*2, 7*3, A7,A7R
Past :: EP1, EP2, GF1, XPro1, M9 
Current :: A99, EM1

 




SMF 2.0.7 | SMF © 2011, Simple Machines
SMFAds for Free Forums

Cargo design by DzinerStudio
Fotorelax.com © Copyright 2010  

หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.108 วินาที กับ 23 คำสั่ง