ผู้เขียน หัวข้อ: Flash HVL-F60M เพิ่งมีขายเดิอนที่แล้ว ทำไมลงทะเบียนแล้วหมดประกัน  (อ่าน 2286 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

deo2554

  • Member
  • **
  • กระทู้: 40
  • เพศ: ชาย
ผมเคลียร์กับโซนี่สโตร์แล้ว ปัญหาเคลียร์เรียบร้อยแล้ว
ผมคืนของและรับเงินมาเรีบยร้อยแล้ว...เซ็งตั้งแต่พรีออเดอร์เอก้าวก้าว
ข้อเสนอแนะถึงโซนี่ครับ
1. อย่าอายที่จะใช้ระบบ manual กรอกใบรับประกันที่จุดขายก้อได้ครับ ลูกค้าที่โชว์บัตร MySony ก้อบวกเพิ่มอีก 3 เดือนไม่ยากทำก้อง่าย  ในเมื่อมันไฮเทค...แล้วมันไม่ได้ดี
2. ยุบ Call Center ไปเลยดีกว่าครับ ผมประเมินแล้วให้โทษกับโซนี่ มากกว่าให้คุณ โทรไปแล้วหงุดหงิดทุกที

ผมคงไม่กล้าใช้สินค้ามือหนึ่ง คงต้องหามือสองใช้อย่างเดียวถ้ายังใช้สินค้าโซนี่อยู่ (สำหรับกล้อง อย่างอื่นไม่ซื้อใช้แน่นอนเข็ดตั้งแต่ PRE-ORDER A99)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 ม.ค. 2013, 08:21 am โดย deo2554 »
DSLT A77, A99

deo2554

  • Member
  • **
  • กระทู้: 40
  • เพศ: ชาย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 ม.ค. 2013, 04:02 pm โดย deo2554 »
DSLT A77, A99

newboom

  • Member
  • **
  • กระทู้: 236
  • เพศ: ชาย
เก็บใบเสร็จไว้ให้ดีครับ  เข้าใจว่าน่าจะเป็นที่ระบบ  เพราะตอนนี้ทางโซนี่ช็อปจะลงทะเบียนให้เลยหลังจากที่ซื้อ ไม่ต้องไปลงเองทางเน็ต
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 ม.ค. 2013, 07:24 pm โดย newboom »
NEX5N -> A77 ->NEX7 ->A99 -> A7 ->A7R 

tummerry

  • Member
  • **
  • กระทู้: 503
ผมเคยเจอแบบนี้เหมือนกันครับ ของเพิ่งซื้อใหม่แต่พอลงประกันดันได้แค่ 6 เดือน  :emo1_0014:

ก็เลยโทรไปหาศูนย์ ทางนั้นก็ให้อีเมลใบเสร็จไปครับ หลังจากนั้นสองวัน ประกันก็กลับมาครบปกติครับ  :emo1_0006:

(เป็นปัญหาเรื้อรังของโซนี่ที่แก้ไม่หายจริงๆ a99 ลอตพรีออเดอร์ของผมยังไม่ยอมปรับประกันเป็นสองปีซักที เห็นบอกว่าจะแก้ปรับให้แล้วเสร็จสิ้นปี 2012)

alexno.1

  • Ghost Watcher
  • **
  • กระทู้: 11765
  • เพศ: ชาย
 :emo1_0014: :emo1_0014: :emo1_0014: เซ็งเลยเจอแบบนี้

KaERu

  • Pom Pom Boy
  • ****
  • กระทู้: 20818
  • เพศ: ชาย
  • Relax
ผมก็เจอแบบนี้ครับ ทั้ง A99 ทั้งแฟลช60

รอดูอยู่เหมือนกันครับ
A7R2 Zeiss16-35/4 Zeiss55/1.8
OMD-EM1 Olympus 7-14/2.8, 12-40/2.8, 40-150/2.8,Pana25/1.4
Sony QX100

LENS G

  • Ghost Watcher
  • **
  • กระทู้: 4436
  • รองประธานฝ่ายความมั่นคง
ผมเคยโพส์ทด่าไปหลายหนแล้ว             มันจะมีให้ลงทะเบียนออนไลน์ทำไม สุดท้ายก็ต้องมานั่งโทรตามเรื่องกันเป็นเดือน ต้องยุ่งวุ่นวายส่ง FAX ส่งเอกสาร ตามเอกสาร ส่งไปรษณีย์ ส่งใบเสร็จ เดินทางประสานงาน อื่นๆอีกมากมาย   แล้วจะให้ลงทะเบียนทางอินเตอร์หาพระแสงอะไร   บริษัทระดับโลกแต่การบริหารเหมือนร้านอาแป๊ะ อาโก เจ๊ ซ้อ  ทุเรศมาก ปัญหาบ้าบอนี้เกิดมาก็หลายปีแล้ว ไม่เคยแก้ไขได้เลย เหมือนเดิมตลอดเว........... ไม่เคยเปลี่ยน  การบริหารจัดการปัญหายังห่วยแตกเหมือนเดิม   ถ้าอย่างนั้นให้ส่งใบรับประกันแบบโบราณไม่ดีกว่าหรีอ ส่งทีเดียวจบ จะมาทำให้ดูหรูหราแต่ใช้ไม่ได้ไปทำไม

การลงทะเบียนทางอินเตอร์วัตถุประสงค์เพื่อ

1 สะดวก
2 เร็ว
3 ประหยัด
4 ทันสมัย อินเทรนด์
5 ดูมืออาชีพ แบรนด์ระดับโลก

ถามว่าที่ SONY ทำอยู่มันได้สักข้อหนึ่งไหมครับ   นอกจากไม่ได้แล้วยังได้ผลตรงกันข้ามอีกคือ

1 ไม่สะดวก
2 ช้า
3 สิ้นเปลือง ค่าตาม ค่าโทรศัพท์ ค่าส่ง FAX ไปรษณีย์ ค่าเดินทาง ตามเรื่องติดต่อประสานงานอื่นๆ
4 ล้าสมัย โลกลืม
5 ดูแล้วเป็นมือสมัครเล่น บริหารจัดการห่วยแบบบ้านๆ เหมือนยี่ห้อท้องถิ่น
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 ม.ค. 2013, 04:42 pm โดย LENS G »

deo2554

  • Member
  • **
  • กระทู้: 40
  • เพศ: ชาย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 ม.ค. 2013, 04:03 pm โดย deo2554 »
DSLT A77, A99

LENS G

  • Ghost Watcher
  • **
  • กระทู้: 4436
  • รองประธานฝ่ายความมั่นคง
ตงลงเขาให้น้า คืนของรับเงินคืนด้วยหรือครับ ดีจัง  ลงทะเบียนปัญหาที่ไม่เคยแก้ได้   :emo1_0014: :emo1_0014: :emo1_0014:

deo2554

  • Member
  • **
  • กระทู้: 40
  • เพศ: ชาย
ตงลงเขาให้น้า คืนของรับเงินคืนด้วยหรือครับ ดีจัง  ลงทะเบียนปัญหาที่ไม่เคยแก้ได้   :emo1_0014: :emo1_0014: :emo1_0014:

ผมไปที่สโตร์ เค้าพิมพ์ให้ดูว่าของผมหมดประกัน 7/12/56 มันไม่ถูกต้องก้อผมซื้อวันที่ 18/12/55 ทำไมมันเริ่มก่อนที่ผมจะซื้อหล่ะครับ และผมเป็นสมาชิก My Sony Plus ทำไมไม่เพิ่มให้อีก 3 เดือน เหมือนของน้า Tummerry
ผมเลยยืนยันว่าจะคืน ..และไม่คิดจะซื้ออะไรของโซนี่อีกแล้วลาขาด ถ้าจะซื้อก้อขอเป็นมือสองมีปัญหาก้อส่งร้านข้างนอก จะได้ไม่ต้องมาทะเลาะกับช่างอีก
ถ้าคุณอยู่ในไทยอย่าใช้เลยครับยี่ห้อนี้ สินค้าเค้าดีแต่สภาพแวดล้อมอื่นๆไม่สนับสนุน ผมซื้อเพราะดูแต่ประสิทธิภาพของสินค้าลืมดูเรื่องบริการ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 ม.ค. 2013, 08:23 am โดย deo2554 »
DSLT A77, A99

Optimize

  • Ghost Watcher
  • **
  • กระทู้: 4755
  • เพศ: ชาย
ไม่ได้ซื้อของมือหนึ่ง มาลงทะเบียนนานแล้ว
เคยเห็นอยู่ช่วงนึง ที่มีประกาศ หน้า Web ว่า กำลังปรับปรุงในส่วนลงทะเบียน online

นึกว่าจะแก้ปัญหานี้ไปแล้วนะครับนี่ ยังไงก็ดีใจด้วยที่ได้เงินคืน แบบนี้ก็เล่นเอาเซ็งเหมือนกันเนาะ  :emo1_0014:
เหลือแต่กระเป๋า LCS-SC5 กะ Remote RMT-DSLR1  
สิ่งใดๆ ในโลกล้วนอนิจจัง ก่อนจะตัดสินใจทำ สิ่งที่ "อยากทำ" ให้ทบทวนให้ดีก่อน ว่าเราทำ สิ่งที่"ควรทำ" ครบหรือยัง?

LENS G

  • Ghost Watcher
  • **
  • กระทู้: 4436
  • รองประธานฝ่ายความมั่นคง
ไม่รู้มันจะมีลงทะเบียนออนไลน์ไว้ทำ HA อะไร มีแล้วใช้ไม่ได้ 2-3 ปีแล้วปัญหายังแก้ไม่ได้
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 ม.ค. 2013, 12:31 pm โดย LENS G »

yuthasak

  • Member
  • **
  • กระทู้: 826
ระบบการสื่อสารระหว่างลูกค้า กับ โซนี่ มีมาให้เห็นตลอด
บางครั้งคิดว่าอาจจะเป็นกับคนอื่นๆ คนโน้นบ้าง คนนี้บ้าง ฟังดูเหมือนเยอะ
แต่โดนกับกับตัวเอง ไม่ตํ่ากว่า 3 ครั้ง เข้าใจเลยครับ
หรือว่ายี่ห้อโซนี่เป็นแบบนี้ ผมจะได้ทําใจไม่ต้องคาดหวังอะไรมาก :emo1_0014:
อัจฉริยะเกิดจาก พรสวรรค์ หรือ พรแสวง

supawitspk

  • Member
  • **
  • กระทู้: 112
  • เพศ: ชาย
ผมเคยเจอแบบนี้เหมือนกันครับ ของเพิ่งซื้อใหม่แต่พอลงประกันดันได้แค่ 6 เดือน  :emo1_0014:

ก็เลยโทรไปหาศูนย์ ทางนั้นก็ให้อีเมลใบเสร็จไปครับ หลังจากนั้นสองวัน ประกันก็กลับมาครบปกติครับ  :emo1_0006:

(เป็นปัญหาเรื้อรังของโซนี่ที่แก้ไม่หายจริงๆ a99 ลอตพรีออเดอร์ของผมยังไม่ยอมปรับประกันเป็นสองปีซักที เห็นบอกว่าจะแก้ปรับให้แล้วเสร็จสิ้นปี 2012)

เหมือนกันครับ รอดูปรับปรับประกัน 2 ปี

prajae

  • Member
  • **
  • กระทู้: 198
ผมมีปัญหาเหมือนกันครับ  คือกิ๊บ เอ 99 ลงทะเบียนไม่ได้  มีใครลงได้บ้างครับ

narin

  • Member
  • **
  • กระทู้: 61
  • เพศ: ชาย
ของผมก็มีปัญหาครับซื้อ เลนส์ 50 mm F 1.4 ลงทะเบียนแล้วเจอหมดอายุไปแล้ว 2 ปีกว่า............

 




SMF 2.0.7 | SMF © 2011, Simple Machines
SMFAds for Free Forums

Cargo design by DzinerStudio
Fotorelax.com © Copyright 2010  

หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.145 วินาที กับ 24 คำสั่ง