ผู้เขียน หัวข้อ: มีปัญหาเรื่องประกัน My sony  (อ่าน 1919 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

itman2007

  • Member
  • **
  • กระทู้: 206
มีปัญหาเรื่องประกัน My sony
« เมื่อ: 18 ส.ค. 2011, 03:27 pm »
ทำไม Grip Sony VG B50AM ของผม ไม่มีในรายชื่อสินค้า ใน My Product list แต่ เมื่อสัปดาห์ก่อนเข้าไปทำธุระที่ SONY THAI เพชรบุรี ให้เจ้าหน้าที่เช็คดูให้ บอกว่าในระบบมี อุปกรณ์นี้อยู๋ แต่ทำไม ใน My sony ของผมในเว็บ ไม่มีสินค้าตัวนี้ .... แล้วจะให้เชื่อข้อมูลจากไหนดีครับ ถึงผู้เกี่ยวข้อง รบกวนนะครับ จะได้หายสงสัย (มันเคยมีอยู่ในรายการสินค้า แต่ตอนนี้ไม่มีเฉยเลย หายไปงั้น)

pat-jane

  • Member
  • **
  • กระทู้: 56
  • เพศ: ชาย
  • มือใหม่หัดถ่าย.....ปู๊ด
Re: มีปัญหาเรื่องประกัน My sony
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: 23 ส.ค. 2011, 12:10 am »
ผมว่าเค้าปรับปรุงเว็ปอะครับมันเลยหายน้าไม่ต้องกังวล :emo1_0006:  mysonyมันล่มมาครั้งนึงก่อนหน้านี้แล้วก็เพิ่งกู้กลับมา ลองไปเช็คเรื่องระยะประกันดีๆนะครับถ้าประกันหาย
ก็รีบแจ้งที่ศูนย์เลยนะครับ ของผมซื้อa33มาใหม่ๆประกันหายไป5เดือน ตอนนี้ส่งเรื่องให้ศูนย์ปรับให้อยู่ครับ
พนักงานที่ศูนย์บางนาก็ต้องรับดีครับ :emo1_0007: แต่การดำเนินการของsonyมันช้าถึงช้ามากนะครับตอนนี้ผมยังไม่ได้รับประกันของผมเพิ่มเลย

taey

  • Member
  • **
  • กระทู้: 1176
  • เพศ: ชาย
  • ต้ังใจจริงทุกสิ่งเป็นไปได้
    • facebook.com/ImageMonster
Re: มีปัญหาเรื่องประกัน My sony
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: 23 ส.ค. 2011, 01:20 am »
ผมโทรไปถามมาแล้วครับได้ความว่า ในส่วนของอุปกรณ์เสริมและเลนส์นั้น จะไม่ได้รับการบันทึกลงใน My Sony นะครับและจะได้รับการรับประกัน 1 ปีถ้วนๆนับจากวันที่ซื้อสินค้าโดยยึดวันเริ่มต้นรับประกันสินค้าจากใบเสร็จรับเงินหรือใบกำกับภาษี เวลาจะเคลมสินค้าจะต้องมีใบเสร็จที่ซื้อสินค้าและกล่องบรรจุผลิตภันท์ของสินค้านั้นๆด้วยครับ
แต่ที่ผมติดใจคือ ตอนแรกเข้าไปลงทะเบียนสินค้าที่ My Sony เค้าบอกว่าหมายเลขสินค้าไม่ถูกต้อง ลองหลายรอบแระ...ไม่ผ่าน อ่ะ..ไม่เป็นไรของแบบนี้มันผิดพลาดกันได้ ก็เลยโทรไปหา SONY จนท.ก็บอกว่าให้ส่งแฟกซ์ หรือเมล์มา ผมเลือกที่จะส่งเมลครับสะดวกกว่า ต่อไปก็นั่งรอนอนรอล่ะครับ ผ่านไป 7 วัน ก็ยังเงียบเข้าไปดูที่ My sony ก็ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เลยโทรไปอีกรอบนึง ก็ได้คำตอบแบบที่ผมกล่าวมาข้างต้นครับ ถ้าถามว่าผมติดใจอะไร บอกได้เลยว่า แล้วทำไมไม่บอกกันตั้งแต่แรกครับ หรือจะเมล์ตอบกลับมาก็ยังดี ให้มานังลุ้นนั่งรอกันอยู่ได้ :emo1_0014:
ปล.ผมซื้อแฟลช HVL-F43AM ครับ ซื้อมาได้ 7 วัน ใหม่แกะกล่องแท้ๆตอนนี้ส่งซ่อมครับ :emo1_0014:
เข้าไปทักทายกันครับ
เฟสบุ๊ค    www.facebook.com/ImageMonster

wongmaha

  • Cheer Leader
  • ***
  • กระทู้: 9554
Re: มีปัญหาเรื่องประกัน My sony
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: 23 ส.ค. 2011, 07:57 pm »
 :emo1_0014: :emo1_0014: :emo1_0014:

suwitya

  • Member
  • **
  • กระทู้: 713
  • รูปนี้(โปรไฟล์)เพื่อนถ่ายให้
Re: มีปัญหาเรื่องประกัน My sony
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: 25 ก.ย. 2011, 09:12 pm »
ผมโทรไปถามมาแล้วครับได้ความว่า ในส่วนของอุปกรณ์เสริมและเลนส์นั้น จะไม่ได้รับการบันทึกลงใน My Sony นะครับและจะได้รับการรับประกัน 1 ปีถ้วนๆนับจากวันที่ซื้อสินค้าโดยยึดวันเริ่มต้นรับประกันสินค้าจากใบเสร็จรับเงินหรือใบกำกับภาษี เวลาจะเคลมสินค้าจะต้องมีใบเสร็จที่ซื้อสินค้าและกล่องบรรจุผลิตภันท์ของสินค้านั้นๆด้วยครับ
แต่ที่ผมติดใจคือ ตอนแรกเข้าไปลงทะเบียนสินค้าที่ My Sony เค้าบอกว่าหมายเลขสินค้าไม่ถูกต้อง ลองหลายรอบแระ...ไม่ผ่าน อ่ะ..ไม่เป็นไรของแบบนี้มันผิดพลาดกันได้ ก็เลยโทรไปหา SONY จนท.ก็บอกว่าให้ส่งแฟกซ์ หรือเมล์มา ผมเลือกที่จะส่งเมลครับสะดวกกว่า ต่อไปก็นั่งรอนอนรอล่ะครับ ผ่านไป 7 วัน ก็ยังเงียบเข้าไปดูที่ My sony ก็ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เลยโทรไปอีกรอบนึง ก็ได้คำตอบแบบที่ผมกล่าวมาข้างต้นครับ ถ้าถามว่าผมติดใจอะไร บอกได้เลยว่า แล้วทำไมไม่บอกกันตั้งแต่แรกครับ หรือจะเมล์ตอบกลับมาก็ยังดี ให้มานังลุ้นนั่งรอกันอยู่ได้ :emo1_0014:
ปล.ผมซื้อแฟลช HVL-F43AM ครับ ซื้อมาได้ 7 วัน ใหม่แกะกล่องแท้ๆตอนนี้ส่งซ่อมครับ :emo1_0014:

วันนี้นั่งเช็คดู มายโซนี่ ประกันแฟลชผมหายครับ พอได้อ่านแล้วก็ยังสงสัย ทำไมไม่ประกาศ หรือลงเฟซบุคไว้ว่าจะทำการอะไรบ้าง มาให้พวกเราโทรไปหา มันสนุกนักรึไง.....
ดี 7000 กริ๊ปและ แทมรอน 18-270

taey

  • Member
  • **
  • กระทู้: 1176
  • เพศ: ชาย
  • ต้ังใจจริงทุกสิ่งเป็นไปได้
    • facebook.com/ImageMonster
Re: มีปัญหาเรื่องประกัน My sony
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: 25 ก.ย. 2011, 09:48 pm »
ผมโทรไปถามมาแล้วครับได้ความว่า ในส่วนของอุปกรณ์เสริมและเลนส์นั้น จะไม่ได้รับการบันทึกลงใน My Sony นะครับและจะได้รับการรับประกัน 1 ปีถ้วนๆนับจากวันที่ซื้อสินค้าโดยยึดวันเริ่มต้นรับประกันสินค้าจากใบเสร็จรับเงินหรือใบกำกับภาษี เวลาจะเคลมสินค้าจะต้องมีใบเสร็จที่ซื้อสินค้าและกล่องบรรจุผลิตภันท์ของสินค้านั้นๆด้วยครับ
แต่ที่ผมติดใจคือ ตอนแรกเข้าไปลงทะเบียนสินค้าที่ My Sony เค้าบอกว่าหมายเลขสินค้าไม่ถูกต้อง ลองหลายรอบแระ...ไม่ผ่าน อ่ะ..ไม่เป็นไรของแบบนี้มันผิดพลาดกันได้ ก็เลยโทรไปหา SONY จนท.ก็บอกว่าให้ส่งแฟกซ์ หรือเมล์มา ผมเลือกที่จะส่งเมลครับสะดวกกว่า ต่อไปก็นั่งรอนอนรอล่ะครับ ผ่านไป 7 วัน ก็ยังเงียบเข้าไปดูที่ My sony ก็ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เลยโทรไปอีกรอบนึง ก็ได้คำตอบแบบที่ผมกล่าวมาข้างต้นครับ ถ้าถามว่าผมติดใจอะไร บอกได้เลยว่า แล้วทำไมไม่บอกกันตั้งแต่แรกครับ หรือจะเมล์ตอบกลับมาก็ยังดี ให้มานังลุ้นนั่งรอกันอยู่ได้ :emo1_0014:
ปล.ผมซื้อแฟลช HVL-F43AM ครับ ซื้อมาได้ 7 วัน ใหม่แกะกล่องแท้ๆตอนนี้ส่งซ่อมครับ :emo1_0014:

วันนี้นั่งเช็คดู มายโซนี่ ประกันแฟลชผมหายครับ พอได้อ่านแล้วก็ยังสงสัย ทำไมไม่ประกาศ หรือลงเฟซบุคไว้ว่าจะทำการอะไรบ้าง มาให้พวกเราโทรไปหา มันสนุกนักรึไง.....
ใจเย็นๆครับ ประสพการณ์ตรงที่ผมได้รับมาก็ตามที่ผมกล่าวไปน่ะครับ ตอนนี้แฟลชผมซ่อมเสร็จแล้ว ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆครับ ตอนที่ผมเอาไปซ่อมก็ได้ชี้แจงเรื่องประกันที่ลงทะเบียนหน้า My SONY ไม่ได้ แต่ จนท.ก็ไม่ได้ตอบอะไรให้ผมว่าจะแก้ไขให้ แต่ที่แน่ๆคือผมเก็บใบเสร็จรับเงินที่ซื้อมาระบุวันที่ซื้อชัดเจน และกล่องใส่ผลิตภัณฑ์ไว้ และเมื่อไรที่สินค้ามีปัญหาอีกขึ้นมาตามเงื่อนใขการรับประกัน แล้วมาอ้างว่าไม่มีข้อมูลในระบบ อันนี้ผมลุยเต็มที่แบบไม่มีการแกรงใจเลยครับ
เข้าไปทักทายกันครับ
เฟสบุ๊ค    www.facebook.com/ImageMonster

 




SMF 2.0.7 | SMF © 2011, Simple Machines
SMFAds for Free Forums

Cargo design by DzinerStudio
Fotorelax.com © Copyright 2010  

หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.109 วินาที กับ 23 คำสั่ง