ผู้เขียน หัวข้อ: SONY THAI บริการแย่ลงทุกวันทั้งประสิทธิภาพและระยะเวลาในการซ่อม  (อ่าน 461 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

LENS G

  • Ghost Watcher
  • **
  • กระทู้: 4431
  • รองประธานฝ่ายความมั่นคง
SONY THAI บริการแย่ลงทุกวันทั้งประสิทธิภาพและระยะเวลาในการซ่อม

เบอร์ด้านล่างนี้  ลองกดไปไม่เคยมีข้อมูลเช็คได้อัตโนมัติเลยแม่แต่ครั้งเดียว  และในเว็บเช็คสถานะเครื่องซ่อมก็ใช้งานไม่ได้จริง ไม่รู้จะมีไวทำพระแสงอะไรมีแล้วใช้ไม่ได้ไม่ต้องมีดีกว่าไหม  สุดท้ายต้องโทรถามกับคนอยู่ดี   

*โทร. 66(0)2-715-6100 กด 1

เพื่อตรวจเช็คข้อมูล สถานะเครื่องซ่อม 24 ชม.

ผ่านระบบตอบรับอัตโนมัติ โปรดเตรียมหมายเลขใบรับเครื่องซ่อม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 ส.ค. 2017, 08:51 am โดย LENS G »

LENS G

  • Ghost Watcher
  • **
  • กระทู้: 4431
  • รองประธานฝ่ายความมั่นคง
WEB ตรวจสอบสถานะเครื่องซ่อม ก็ตรวจสอบไม่มีข้อมูลอะไรเลย ใช้งานไม่ได้จริงมาเป็นปีแล้ว ไม่รู้จะมีไว้*อะไร มีแล้วใช้ไม่ได้จริง

https://www.sony.co.th/section/repair?site=hp_th_TH_i

LENS G

  • Ghost Watcher
  • **
  • กระทู้: 4431
  • รองประธานฝ่ายความมั่นคง
โทรไปเบอร์นี้มันก็บอกไม่มีข้อมูล ทั้งๆที่ส่งซ่อมมา 3 สัปดาห์แล้วที่สำนักงานใหญ่โดยตรงไปเองเลย   บริการแย่ลงทุกวันไม่มีความเป็นมืออาชีพทำงานแบบบ้านๆ   ไม่สมกับเป็นแบรนด์ระดับโลกเลย ห่วยแตกมากๆๆๆ Sonteen

*โทร. 66(0)2-715-6100 กด 1

เพื่อตรวจเช็คข้อมูล สถานะเครื่องซ่อม 24 ชม.
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 ส.ค. 2017, 08:46 am โดย LENS G »

cat2

  • Administrator
  • *****
  • กระทู้: 11656
  • เพศ: ชาย
  • ไม่หยุดนิ่งกับสิ่งที่รู้ มุ่งแสวงหาความรู้ใหม่เสมอ
    • Fotorelax
ปกติผมโทรเข้า Call Center
02-715-6000
Sony A99, A7r II, A7r, A6000
Sony A-Mount: 16-35 ZA*, 24-70 ZA* ,70-200 (G) F2.8, 16 F2.8, 85 ZA* F1.4, 100 Macro F2.8, 135 ZA* F1.8
Sony E-Mount: 16-70 ZA*,24-70 ZA*, 16-50 F3.5-5.6, 55 F1.8 ZA*, 70-200 (G) F4
Other : Carl Zeiss 50 F1.5 | 35 F2 | 21 F2.8,
Flash Sony 60m | 43

LENS G

  • Ghost Watcher
  • **
  • กระทู้: 4431
  • รองประธานฝ่ายความมั่นคง
เสียหมดทุกเบอร์น้ากรม เมื่อวานเพิ่งใช้ได้  แต่ระบบเช็คสถานะก็ยังคงใช้ไม่ได้อยู่ดีทั้งระบบอัตโนมัติ(หุ่นยนต์ตอบข้อความ) หรือเช็คจากเว็บไซต์ไม่เคยมีข้อมูลอะไรเลย คือมันมีแต่ไม่เคยใช้ได้จริงนานแล้วครับ 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 ส.ค. 2017, 08:45 am โดย LENS G »

LENS G

  • Ghost Watcher
  • **
  • กระทู้: 4431
  • รองประธานฝ่ายความมั่นคง
จากวันแรกที่เอากล้องและแฟลชเข้าศูนย์จนถึงตอนนี้ เป็นเวลา 30 วันแล้วยังซ่อมไม่เสร็จทั้งที่เคยเคลมไว้ว่า การที่ต้องสั่งอะไหล่จากสต๊อกสิงคโปร์ไม่ทำให้การบริการล่าช้าแต่อย่างใด และจะซ่อมเสร็จภายในประมาณ 2 สัปดาห์ 

แต่ๆๆๆเอาเข้าจริง   ตั้งแต่ผมนำกล้องและอุปกรณ์เข้าไปซ่อมต่างรุ่นต่างชนิดๆเกือบ 10 ครั้งไม่เคยมีครั้งไหนเลยที่จะใช้เวลาซ่อมน้อยกว่า 1 เดือน  โม้มากกก  ขอบอกศูนย์ SONY (ขนาดไปส่งศูนย์ใหญ่ที่เพชรบุรีตัดใหม่โดยตรงและอาการที่ซ่อมก็ไม่ได้สาหัสแต่อย่างใดเลย)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 ส.ค. 2017, 08:53 am โดย LENS G »

LENS G

  • Ghost Watcher
  • **
  • กระทู้: 4431
  • รองประธานฝ่ายความมั่นคง
เมื่อวานคอลเซ็นเตอร์โทรมา แจ้งว่าเครื่องยังซ่อมไม่เสร็จคาดว่าต้องใช้เวลาอีกประมาณ 2 สัปดาห์ สรุปงานนี้ ถ้าเป็นไปตามที่คอลเซ็นเตอร์บอก รวมระยะเวลาก็ปาเข้าไป 1 เดือนครึ่ง เวร   แต่ๆดูทรงแล้วคาดว่าน่าจะ 2 เดือนหรือกว่านั้น ไม่รู้ว่ามันเบิกอะไหล่ส่งมาทางเรือหรือไง yed เป็ด

LENS G

  • Ghost Watcher
  • **
  • กระทู้: 4431
  • รองประธานฝ่ายความมั่นคง
สรุป กล้องที่ส่งไปซ่อมแก้ไขครั้งแรกไม่หาย ส่งกลับเข้าไปซ่อมใหม่ สิริรวม 2 เดือน   กว่าจะเรียบร้อย แต่ยังดีที่แก้ไขครั้งที่สองสามารถแก้ปัญหาได้ครบถ้วนสมบูรณ์  ขอบคุณที่สามารถแก้ไขปัญหาให้ได้  ในคำด่าก็ยังมีคำชม ที่พนักงานมีจิตบริการ  และกริยาที่  อ่อนน้อม  รับฟังเหตุผลด้วยความใส่ใจ   จนสามารถแก้ปัญหาให้ได้อย่างดี   

(G_G)

  • Administrator
  • *****
  • กระทู้: 7265
  • เพศ: ชาย

fresh_58

  • Member
  • **
  • กระทู้: 703
ที่ผมสงสัยมากๆ คือ ทำไมเค้าไม่ขายอะไหล่ รับซ่อมอย่างเดียว

LENS G

  • Ghost Watcher
  • **
  • กระทู้: 4431
  • รองประธานฝ่ายความมั่นคง
เท่าที่ทราบ SONY กลัวช่างข้างนอกจะซ่อมงานคุณภาพไม่ได้มาตรฐานและจะทำให้มีปัญหา ความน่าเชื่อถือและชื่อเสียงของ SONY เอง เลยไม่ขายอะไหล่ครับ

 




SMF 2.0.7 | SMF © 2011, Simple Machines
SMFAds for Free Forums

Cargo design by DzinerStudio
Fotorelax.com © Copyright 2010  

หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.128 วินาที กับ 20 คำสั่ง